BIỆT THỰ THANH HÀ THUỘC KHU ĐÔ THỊ THANH HÀ CIENCO 5

Dự án biệt thự Thanh Hà thuộc khu đô thị Thanh Hà Cienco 5- chủ đầu tư tập đoàn Mường Thanh
Dự án biệt thự Thanh Hà thuộc khu đô thị Thanh Hà Cienco 5- chủ đầu tư tập đoàn Mường Thanh

I.Tổng quan dự án đô thị Thanh Hà Cienco 5

Khu Biệt Thự Thanh Hà nằm trong khu đô thị Thanh Hà Cienco 5. Tổng quan dự án Thanh Hà Cienco 5:

  • Tên dự án: Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Mường Thanh
  • Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư GLOPAN
  • Đơn vị thi công: Tổng công ty Cienco 5
  • Tổng mức đầu tư: Trên 18000 tỷ đồng
  • Tổng diện tích quy hoạch: 416 ha
  • Diện tích xây dựng quy hoạch: 30%
  • Loại hình sản phẩm: Shophouse, Liền kề, Biệt thự và Chung cư
  • Diện tích công viên, vỉa hè, cây xanh quy hoạch: 294 ha
  • Hình thức sở hữu: Sổ Hồng-Sổ Đỏ, vĩnh viễn

Dự án Thanh Hà Cienco 5 trước đây thuộc về chủ đầu tư Cienco 5. Tuy nhiên, hiện nay dự án thuộc về Tập đoàn Mường Thanh. Nhắc tới Mường Thanh chúng ta nghĩ ngay tới những chuỗi khách sạn lớn nhất và trải rộng khắp Việt Nam của đại gia Phạm Thanh Thản. Mường Thanh nổi tiếng trong các lĩnh vực đầu tư, du lịch và khách sạn. Hầu như những dự án nào của chủ đầu tư này đều bán cháy ngay từ phiên đầu mở bán.

Biệt thự Thanh Hà đem đến cho khách hàng một không gian sống lý tưởng.
Biệt thự Thanh Hà đem đến cho khách hàng một không gian sống lý tưởng.

Biệt thự Thanh Hà nằm trong dự án Thanh Hà Cienco 5. Đây là một trong 5 dự án khu đô thị lớn nhất Hà Nội. Có độ phủ cây xanh lớn và hệ thống giao thông thuận tiện.

 

Xem thêm:  CÓ NÊN ĐẦU TƯ CHUNG CƯ THANH HÀ THUỘC  ĐÔ THỊ THANH HÀ

 

II. Vị trí của biệt thự Thanh Hà nằm trong khu đô thị Thanh Hà Cienco 5.

Dự án khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh sở hữu vị trí hoàn hảo, tại khu vực phía Tây Nam thủ đô Hà Nội. Thanh Hà Mường Thanh chính là lá phổi xanh của khu vực này. Mang đến cho nơi đây hơi thở mới. Thuận tiện hơn khi khu đô thị Thanh Hà nằm rất gần trung tâm quận Hà Đông. Đây là vị trí giao thoa giữa huyện Ứng Hòa, Thanh Hóa, Phú Xuyên đến trung tâm Hà Nội. Khu đô thị Thanh Hà cũng rất gần với các bệnh viện và trung tâm thương mại lớn như: bệnh viện đa khoa Hà Đông, bệnh viện 103, siêu thị BigC Hà Đông,…

Với vị trí vô cùng thuận lợi này, dự án Biệt Thự Thanh Hà cũng như các dự án khác của khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 được rất nhiều chủ đầu tư và các gia đình săn đón.

III. Tổng quan về biệt thự Thanh Hà trong khu đô thị Thanh Hà Cienco 5.

1. Biệt thự Thanh Hà có đắt không?

Biệt thự Thanh Hà là loại hình kiến trúc được xây tại nơi có quỹ đất rộng gồm có sân vườn và khu vui chơi giải trí. Thường thường mọi người vẫn thường nghĩ loại hình biệt thự dành cho giới thượng lưu với giá cả khá chát. Vậy Biệt Thự Thanh Hà thuộc khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 có đắt như chúng ta nghĩ?

Thực sự Biệt Thự Thanh Hà thuộc khu đô thị Thanh Hà không hề đắt đỏ như chúng ta nghĩ. Khu biệt thự tại đây hoàn toàn xoá bỏ định kiến về sự đắt đỏ của loại hình biệt thự. Cho dù bạn và gia đình có mức thu nhập không cao vẫn có thể mua ngay cho mình một căn biệt thự tại đây.

2.     Những điều khách hàng cần hiểu về Biệt thự Thanh Hà.

  • Vị trí của khu biệt thự Thanh Hà:
  • Nằm bên cạnh khu đô thị Xa La, Văn Phú, Kiến Hưng…
  • Di chuyển tới BigC chỉ tầm 5,5 km.
  • Di chuyển tới ngã tư Khuất Duy Tiến chỉ tầm 5km.
  • Di chuyển tới bệnh viện 103 chỉ khoảng 3km.
  • Trong bán kính từ 2 đến 5,5km là hệ thống trường học các cấp. Chẳng hạn như trường quốc tế IQ School, hệ thống giáo dục Ban Mai, trường tiểu học, THCS Lê Lợi, Nguyễn Trãi, trường THCS Văn Yên, trường THPT chuyên Nguyễn Huệ…

Nằm tại vị trí đắc địa thuận tiện cả về giao thông lẫn đầy đủ tiện nghi. Khu biệt thự Thanh Hà thừa hưởng được tất cả những tiện nghi của khu đô thị và khu vực lân cận. Nằm trong một khu vực có mật độ xây dựng thấp, do vậy khu biệt thự Thanh Hà cũng đón nhận không gian sống tuyệt vời. Sản phẩm biệt thự được phân bố rải đều trong cả 2 khu vực Thanh Hà A và Thanh Hà B. Tổng diện tích lên tới gần 2000 lô. Các căn biệt thự được bố trí ở nhiều trục đường lớn.

Khu biệt thự Thanh Hà dưới ảnh 3D

3. Tiện ích đẳng cấp của khu Biệt thự Thanh Hà

Ngoài thừa hưởng cho mình vị trí đắc địa, là tâm điểm của trục giao thông qua các tỉnh huyện và trung tâm thành phố. Khu biệt thự Thanh Hà còn có những tiện ích đẳng cấp mà chủ đầu tư mang lại như là:

  • Trung tâm thương mại sầm uất.
  • Khách sạn sang trọng và hiện đại.
  • Công viên cây xanh rộng rãi, thoáng mát.
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em.
  • Sân Golf Thanh Hà rộng lớn.
  • Khu liên hợp thể thao bao gồm nhà thi đấu đa năng, bể bơi ngoài trời…
  • Viện dưỡng lão Diên Hồng.
  • Hệ thống trường học, bệnh viện đạt tiêu chuẩn.
Cư dân có thể trải nghiệm các dịch vụ như trong nội thành. Đầy đủ và sang trọng
Cư dân có thể trải nghiệm các dịch vụ như trong nội thành. Đầy đủ và sang trọng

Ngoài ra, tại khu đô thị có tới 2 hồ điều hoà. Nên không khí và không gian sống tại đây vô cùng chất lượng. Đem tới cho cư dân tại đây một không gian sống xanh, sạch đẹp và văn minh.

4. Thiết kế của khu biệt thự Thanh Hà.

Sản phẩm Biệt Thự Thanh Hà do tập đoàn Mường Thành là chủ đầu tư, so với những khu đô thị khác thì khu đô thị THanh Hà là do khách hàng tự kiểm soát chất lượng xây dựng. Đồng thời, chủ đầu tư cũng để cho khách hàng tự do thiết kế nếu muốn. Các sản phẩm này chỉ bị giới hạn về chiều cao. Mỗi căn Biệt Thự Thanh Hà tại dự án có độ cao tối đa là 3 tầng và 1 tum.

Diện tích của Biệt Thự Thanh Hà rất đa dạng từ 200-300m2 với mặt tiền rộng từ 10-15m. Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình. Dự án được thiết kế mang tới vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Đặc biệt nó thích hợp với những gia đình nhiều thế hệ. Mỗi không gian phòng đều mang tới một cảm giác ấm cúng. Nội thất và tiện nghi được thiết kế đẳng cấp, thông minh.

Quý khách hàng có thể đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp diện tích của biệt thự Thanh Hà. Chẳng có lý do gì để không mua ngay một căn biệt thự  khi mà chúng ta vừa có thể sở hữu một căn biệt thự phù hợp với ví tiền nhưng lại đầy đủ tiện ích sang trọng. 

IV. Liên hệ với chúng tôi:

+Hotline: 034.39.01234

+Gmail: Phamquoc.info@gmail.com

+Địa Chỉ: Số 11-BT 18-Khu B2.1- Khu đô Thị Thanh Hà, Thanh Oai, Hà Nội

+Website: Https://Cienco5land.vn

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com